my thoughts...

Wednesday, June 30, 2004

bente na ako!

pagmulat ng mata ko kanina, pagtingin ko sa orasan sa aking cellphone e 12:42 na at may mga ilang mensahe na rin akong di nababasa... hmmm, nagtransform ba ako? nagbago ba itsura ko? naging ibang tao ba ako? hindi naging bente lang ako.
 
andami kong naiisip na dapat mangyari sa buhay ko bago ako maging bente, bago ko tuluyang iwanan ang pagiging teenager. pero marami naman dun ang hindi nangyari, pero ayus lang madami pa namang taon ang pwede ko pang paggugulan ng pansin para matupad yung mga bagay na yon.
 
ngayong bente na ako naisip ko hindi porket bente ka na e hindi ka na pwedeng umasta, mag-isip at gumalaw na parang teenager. nasa tao lang talaga yan...
 
sabi ko sa inyo e hindi ako nagtransform at hindi rin ako naging ibang tao dahil kahit anong edad ko na e mananatili akong ako hindi nadidikta sa panahon o edad, kung di sa aking pagkatao.
 
note: kahit di nya mababasa ito, maligayang bati rin sa'yo aking twin bro at salamat ng marami sa lahat-lahat. hah naiiyak na ako, hindi ko masasabi ng harap-harapan sa kanya yan

0 Comments:

Post a Comment

<< Home