my thoughts...

Friday, July 23, 2004

uwian

kahapon nung uwian na e sumabay ako sa kaibigan kong may kotse pauwi kasi babasahin ko yung beerkadang iuuwi nya hehe. nakakatawa at syempre nabitin ako kasi di naman ganon kalayo ang UP sa SM (aming destinasyon) buti na lang medyo may traffic kaya mas napahaba kahit ng unti lang ang reading time ko. nakakatawa talaga, kaya hindi na ako maka-paghintay magmonday para mahiram ko na ng lubusan yung beerkada.
 
nung pauwi kami tatlo kami sa kotse at bigla na divert ang usapan sa mga crush at  may crush sa kanila. naku wala na naman akong macontribute sa usapan kung di ang crush kong hehe... pero dun sa part na may crush sa'kin, wala, kaya quiet lang ako. hay kelan kaya ako may macocontribute sa usapan na ganon. haha here i go again.
 
sa SM kami nagtungo kasi bibili ng regalo para sa boyps nya ang kaibigan ko. naghahanap sya ng card para sa boyps nya. ang hirap talagang maghanap ng card para sa lalaki. naalala ko bigla nang halos one year na ang nakalipas at noong panahong yun e hirap na hirap rin akong maghanap ng card para sa same person na yon, yung boyps ng friend ko, na friend ko rin. inaway ko kasi sya noon, kung bakit sa'ming dalawa na lang yon. tapos naki-pagbati na ako bago sya magbirthday at nagdecide akong bigyan sya ng something nung birthday nya at kung ano ulit yon amin na lang rin uli yon. basta sinamahan ko ng card. mali pa nga ako ng pagkakaintindi sa pahayag nung card na nabili ko. hehe pero halos pareho naman ng gusto kong iparating sa kanya yung nakasulat dun sa card kaya pwede na. oo nga, halos isang taon na yon no.
 
and speaking of birthdays, napagtanto ko na nakalimutan ko na naman yung birthday ng friend (ibang friend ito). naku lagot-lagut na talaga ako sa taong ito... lagi ko na lang nakakalimutan ang birthday nya...
 
at kahapon habang naghahanap kami ng card sa National bookstore e nasabi ko sa friend ko na gusto kong may gawin para sa crush ko bago matapos ang sem. ano kayang magandang gawin o ibigay sa kanya? naalala ko na meron syang certain look na nagstick sa mind ko, tatooed on my mind kung baga. *sigh*





2 Comments:

  • "many are cold but few are frozen!" -beerkada

    By Anonymous Anonymous, at 11:21 AM  

  • -name- ikaw ba yan?

    hehe natawa rin ako dyan e!

    By Blogger twisted-mind, at 8:44 PM  

Post a Comment

<< Home