my thoughts...

Wednesday, June 30, 2004

exhausted

nag-umpisa ang araw ko sa dept sem, hehe halos lahat ng freshie e bumabati sa'kin ng happy birthday dahil sa sumigaw yung blockhead ng G3 ng happy birthday sa'kin at sa loob ng eng'g theater e inannounce din ng mga orgmate ko hehe. ansaya pala pag andaming bumabati sa'yo pagbirthday mo : )
 
yung friend ko naman nung HS e tinawag ako mula sa tambayan nila tapos ako naman napa-isip "wala naman gf nya ha? ano naman kayang itatanong nya sa'kin" di na kasi ako sana'y na tinatawag nya ako ng hindi tungkol sa gf nya ang itatanong nya sa'kin tapos bigla nyang sinabi "happy birthday" ay oo nga pala no birthday ko pala hehe... syempre di ko naisip na babatiin nya ako haha.
 
yung isa naming orgmate na friend ko din ayun halos buong umaga e magkasama kami tapos aba ni maigsing happy birthday e hindi ako sinasabihan... ayun nakalimutan nga nya at nung gabi na lang after ng exam ko saka pa nya na laman at kung hindi pa yun pinaalala nung isa pa naming kabarkada.
nagdamdam ako dun
 
hayung exam namin parang hindi ako pinagbigyan sa birthday ko oh well...*roll eyes*
 
after ng exam e kumain kami sa jollibee sa philcoa di ako nasatisfy sa chicken joy ko pero ok lang sarap naman ng kwentuhan lalo na kung after ng isang bwiset na exam.
 
tapos nagmercury kami. bumili ng dalawang chocolate yung friend ko tapos nung pauwi na ako binigay nya sa'kin yung isa. hehe touched naman ako. maraming salamat my friend : )
 
hay ngayon pagod na ako, past 10 na ata ako dumating sa bahay... may food dito pero bukas ko na lang kakainin busog na busog pa ako e.naku, magbabasa pa pala ako ng tungkol sa alamat ng maria makiling hehe.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home