my thoughts...

Sunday, August 01, 2004

9:20 am

masakit ang aking ulo. natulog ako ng 1 am, pagkatapos kong makipag-usap sa telepono (para matanggal ang lungkot na nararamdaman ko, di man nawala nabawasan naman ito) tapos ginising ako ng kapatid kong lalaki ng bandang 5 am kasi natutulog ako sa kama nya dahil punung-puno ng gamit ang kama ko. di ako pwedeng matulog sa kama ko kasi tinatamad akong ayusin ang mga gamit na nakapatong kaya bumaba ako at nag-internet na lang.

7am inaantok na ulit ako at saktong pababa na ang ate ko at pamangkin ko kaya sa higaan nila ako natulog. nakalimutan kong gumising para sa 8 am na misa kaya di ko nasamahan ang mommy ko sa simbahan. pagdating nya (saktong pagkagising ko) e nalaman kong nahilo pala sya sa simbahan. buti na lang may kakilala kaming nandun din sa simbahan at syang tumulong sa mommy ko. i view it partly as my fault, mommy sorry po.

kaya ito magkasamang sakit ng ulo sa kakulangan sa tulog at sa pag-aalala sa mommy ko ang nararamdaman ko.
---------------------------------------------------

i have to laugh, despite my aching head. i heard my dad singing "bulaklak" haha.

---------------------------------------------------

i should have satisfied my cravings for starbucks (paano ba naman andami kong nabasa sa Heights na may starbucks sa title). still craving pa rin ako ngayon.

---------------------------------------------------

my mom is fine now, saw her go down from her bedroom and she is currently doing something in our kitchen while playing with my nephew. thank God.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home