my thoughts...

Thursday, October 21, 2004

ang makukulit

enough with my photoshop ang fonts experiment; dumadami na ang ek-ek ko dito.

magbukas na lang kaya ako ng bagong blog... wag na nga lang.

---------------------------------------------------

nakakainis... ang makukulit na kapitbahay namin na ang magkapatid na kiray at coco ay nandito sa bahay at syempre pinakukulo na naman nila dugo ko.

itong si kiray, gusto lahat ng gusto nya ay masunod. paggusto ni chacha na magbike gusto nyang kunin yung bike ni chacha. pag may pagkain si chacha hindi pwedeng wala sya nun. sa kanya rin nakuha ni chacha ang pagtalon-talon sa sofa naminsang kina hulog ni chacha. ansakit sa ulo. intrimetidang bata...

ito namang si coco ganon din, kahit medyo mas ayos sya kesa kay kiray.

tapos gustong-gusto ni chacha na nandito sila kaya ito namang si kiray laging inaasar si chacha na aalis na sya sa loob ng bahay tapos iiyak naman si chacha tapos sa huli di naman talaga aalis si kiray. putakte parang gusto lang paiyakin si chacha.

ngayon pinagmamasdan ko sila; di ko alam kung anong gustong gawin sa dalawang ito.

-------------------------------------------------

pupuntahan namin si karen ngayon. akala ko makukumpleto kami but no hindi pa rin pala...

1 Comments:

  • ^sure thing; sige oz tayo. medyo alam ko na yung sa project natin... saka na pag nagkasabay uli tayo sa YM o kaya sa monday w/ full illustrations pa :lol:

    By Blogger twisted-mind, at 9:41 PM  

Post a Comment

<< Home