my thoughts...

Thursday, October 14, 2004

OUTING

mawawala ako bukas hanggang sa sabado ng hapom (siguro) kasi OUTING na namin. pupunta kami sa laguna. sinu-sino kaya ang sasama? sana 6 out of 7 dyosas ang pumunta.

maits, pinagdadasal kong payagan ka.

--------------------------------

natatawa ako. yung isa kong friend ang nakalagay na pangalan ko sa link nya ay master blogger, kasi pag may tanong sya sa pag-aayos ng blog e ako tinatanong nya kaya siguro tinawag nya akong master blogger.

yung isa naman ang tawag sa'kin my BLOG angel ako kasi nag-ayos ng blog template nya. touched naman ako.

VANINAY, it is your turn. leave me a message ok.

--------------------------------

yung pinsan kong nagtampo sa daddy nya (na tito ko) ay umuwi na sa kanila after 2 months nagpagsstay sa'min. buti naman pero hindi pa rin ata sila nagkakaayos.

naalala ko nung tinanong ko sya kung bakit ayaw nyang umuwi sa bahay nila, ang sagot nya sa'kin "andun kasi ang daddy kong magaling" may pagkasarcastic ang sagot nya sa'kin.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home