my thoughts...

Sunday, October 17, 2004

masakit ang katawan ko ngayon. kala ko di sasakit ang katawan ko after the outing but no paggising ko kanina ay ayun na di na ako makatayo kaagad.

pero ang saya ng OUTING!

andun si iche, erma, pame, anne at maita. at ang iba pang nakakatuwang kasamang orgmates

at syempre ang bagong members ng KEM.

----------------------------------

san nga ba nag simula ang expression na "chos"

tinanong kasi ako ni anne at maita sa genmit namin kahapon kung san ko ba napulot yang expression na yan; di ko rin alam e.

at alam nyo bang may bagong meaning na ang chuvanes? hehe joke lang.

----------------------------------


gusto kong magsulat


ng bagay na may katuturan



gustong kong magsulat


ng bagay na bago ang porma at di palasak



gusto kong magsulat


ng bagay na eksperimental



gusto ko... pero


bigla kong napagtanto


na mas magaling ako sa mga numero


kesa sa mga salita



kaya nasabi ko sa aking sarili


"yang gusto mo...


hanggang dyan na lang yan,


baka di mo na maisakatuparan"


0 Comments:

Post a Comment

<< Home