my thoughts...

Sunday, March 20, 2005

Ang Hilig sa TV

dahil sa panonood ng TV ay hanggang lecture 17 palang ang nababasa ko sa eee1 lecture note hanggang 21 pa yun at ang haba ng lecture 18 at 19. *sigh*. Nanood ako kahapon ng nginig, stardance, queer eye for the straight guy, gilmore girls at saka the bachelor.

buti naman natanggal na si Trish sa the bachelor, b*tch kasi sya but no parang magcocomeback pa ata next week ang loka! can' wait for next week.

nabago na ang timeslot ng queer eye pagsaturday kaya unti na lang ang napanood ko kahapon dahil magkasabay na pala sila ng stardance.

kaninang umaga naman, pinatulan ko ang mga pambatang cartoons/anime sa channel 2 at 7 tapos nung mag-10 am na nanood ng the contender ang kapatid ko sa AXN. maganda pala ang concept nun, i wonder tuloy kung magka-format sila ng kamao ng abs-cbn?makapanood nga ng kamao.

pagtapos ng the contender, fear factor naman. new season kaya watch na'ko at matagal na rin kasi akong di nakakanood kaya nood rin ako. di talaga ako nagsasawa sa pagpanood ng show na ito.

pagdating ng 1pm amazing race 7 naman. pangatlong beses ko na ata itong panood ng certain episode na ito pero dahil sa hindi ko naaabutan ang unang part ay hinantay ko talaga ang airing kanina.

after that laban naman ni manny pacquiao ang pinanood ko. kahit alam ko ng talo sya dahil sa cable e watch pa rin ako. grabe kawawa naman sya at nagbe-bleed talaga yung isang part ng brow nya. *sigh* talo sya.

ngayon iniintay ko ng mag7 pm para sa suvivor:palau. at iniisip ko na kung manonood ako ng will & grace at F. kelan ko pa kaya matatapos yung eee1 lecture notes ko? at may exam pa pala ako sa ce22 sa tuesday. hay...

Takeshi Kaneshiro

sya yung crush kong chinese actor na napanood ko dati sa star movies mandarin. nagbobrowse kasi ako sa TV guide sa The Philippine Star at nakita ko na showing kanina sa star movies mandarin yung movie nya. sayang di na libre ang star movies mandarin ngayon : (

Image hosted by Photobucket.com


mukha syang goody-goody dito pero dun sa napanood kong movie medyo reserved and suplado sya. kasama pala sya sa house of flying daggers. makahanap nga sa video city ng vcd sa summer. : ) Iche hanapan mo ako ng ganito pag asa China ka na ha hehe.

5 Comments:

  • talo nga si pacquiao. narinig ko sa AM radio. di pa man nagsisimula ang laban sa TV, nabalitaan ko na talo sya by unanimous decision. pero watch pa rin ako. he was good nung last round. sadly, di enough yun para manalo sya. =(

    By Blogger noreen, at 8:18 PM  

  • oo nga e, 113 vs. 115 nung kalaban nya. siguro kung hindi sya nasugatan baka nanalo sya.

    By Blogger twisted-mind, at 8:54 PM  

  • nakita ko yung laban ni pacman. sayang. tsk tsk pero ok lang. lalala

    By Blogger Plue, at 1:49 AM  

  • yung kapatid na lang ni hans hehe.. kasi parang naisip ko siya nong nakita ko yung pic niyan. pero mas cute yan! parang may something wrong lang sa chin niya.

    By Blogger Richelle, at 10:12 PM  

  • ^bakit magkahawig ba sila? yung kapatid na bata ni hans? oo naman, mas cute yang nasa taas na yan hehe.

    By Blogger twisted-mind, at 5:35 AM  

Post a Comment

<< Home