my thoughts...

Sunday, June 04, 2006

that someone

there is just that certain someone na laging nagpapakaba sa iyo, nagpapabilis ng kabog ng dibdib mo (whatevr hahaha)... na kahit ilang taon mo na syang di nakikita pag nakita mo sya ulit bumabalik ka sa dati at kinakabahan ka na naman... katulad nung isang araw nung nakita ko sya, kahit di ako sure kung nakita nya ako (na mas malamang ay hindi) ay super na lang ang kaba ko (hehehe) nagtagal rin siguro yun ng ilang minuto then umalis na sya. sana sa susunod, magkausap tayo.


samu't saring kung anu ano (may23)

wala lang... nagboblog lang ulit ako hehe. ano na nga bang nangyayari ngayon...

ito bum ako hehe... gusto ko ng magtrabaho pero parang hadlang sila sa board, para tuloy ayoko munsang magboard pero bahala na. nabubuhay pa naman ako, salamat kay ama at ina hehehe.

kakatapos ko lang basahin ang angels and demons. hindi ako nagkamali sa pagbili ng libro (nawalang makapagpahiram sa'kin). maganda sya, well researched and all. pero sa huli nakaka-wonder kung meron bang makakagawa ng ganong kasamang bagay. parang pag nanonood ka ng telenovela at inis na inis ka sa kontrabida "may ganon ba kasama?". though iba naman ang rason ng nasa angels and demons, masama pa rin. kung gusto ng action packed na novel i think this one of them. kung hindi lang ako inuutusan ng nanay ko at kung hindi ko siguro kailangan gumawa ng mga bagay-bagay baka natapos ko ito ng isang upuan.

next read: da vinci code. sa nababasa ko sa peyups mas maganda raw ang angels and demons kesa sa librong ito pero mas controversial daw ito.

ayoko kay katharine mcphee kaya di ko alam pag nanalo sya sa american idol... paano kasi masyado nyang tinatry na umalis sa range ng voice nya e na pangit ang kinalalabasan. pero maganda nga pagnagsstay sya sa range nya... pero i think di nya masyadong gagawin yon, feeling ko gusto nyang nagbebelter-belteran effect

rave: nanalo hippies sa amazing race. at ang ganda ng japan Ü

butas na ata yung plastic na baso na ginagamit ko kasi super basa nung table kung san sya nakapatong... wala lang na share ko lang.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home