my thoughts...

Tuesday, July 19, 2005

pag punta ko dito sa blog aba sira sya. akala ko i need to change my template dahil ayaw lumabas ng post ko at putol ang links ko sa left side. luckily i did save the template sa PC namin kung di back to old template ako nito hehehe.

lagi na namang namumula ang mata ko. nagstart to nung saturday nung bago ako umalis kina pame para pumunta ng UP dahil mag-oOz kami nila vani e namula mata ko. usapan namin 3:30 dumating ako 4:30 dahil umuwi muna ako, buti na lang pagdating ko sa UP di na sya masyadong mapula. tapos kahapon after our consultation sa lab professor e namumula na nanaman ang mata ko. buti na lang pagdating ni donna sa UP e di na sya masyadong namumula at ngayon namumula na naman darn. nag-uuulan pa naman ngayon di ako maka-shades without getting weird looks from other people. minsan nga gustong ibaba yung shades ko pag namumula mata ko pagmay tumitingin na parang weird ako hahaha.

===============================================

kahapon, i just got less than 40 minutes of sleep. 6am na ako natulog at 7am pasok ko. dumating ako ng 7:40 sa class ok lang lab class yun na 6 hours...

ngayon ang sakit ng katawan ko with matching aching nose after sleeping for 10 hours, i have to cancel my dentist's appointment kung hindi lantang gulay na naman ako mamaya sa school. pero sayang dadaan pa naman ako sa Go Nuts sana. sa susunod na lang pag natuloy na ang dentist's appointment ko.

================================================

darn walang channel two sa cable ngayon ang weird nga e. parang nakakakuha ata ng ibang signal sa channel two yung tv tapos ang pinapakita nya weird na movie, mahalay pa ata.

buti na lang maayos na, sabi ni mommy.

=================================================

tapos na download ko ng desperate housewives ep 9. hehe nood na ako. tyaga ko magdownload noh. dial-up lang itong connection namin hahaha. di kasi ako makasingit dito sa tv sa bahay pagthursday e. kaya dinodownload ko na lang. sira kasi tv sa kwarto e at wala silang balak pagawa :(

nood na muna ako ng desperate housewives :)

4 Comments:

  • love ko din desperate housewives! feeling ko, isa akong susan, hehehe

    noringai

    By Anonymous Anonymous, at 2:54 PM  

  • feeling ko magiging lynette ako. pero di ako papayag hehehe.

    By Blogger twisted-mind, at 8:47 PM  

  • 7 times mo ginamit ang word na pula and its other forms (namumula...) hehe. :) [patanggal na pala yung ajarofcookies sa links. dead na yun eh. :)

    By Anonymous Anonymous, at 9:58 PM  

  • ^talaga hahaha. sige palit ko na yung peeling potatoes. tama ba hahaha.

    By Blogger twisted-mind, at 11:12 PM  

Post a Comment

<< Home