my thoughts...

Tuesday, July 06, 2004

bading

i have nothing against badings, actually may mga friends ako na bading (at ang tawag ng marami sa org namin ay org ng mga bading) at mahal ko sila. pero ang magka-crush ako sa bading, wait lang pag-iisipan ko.
 
nagtext yung friend ko sa'kin kanina-nina lang. nakita nya raw yung crush ko at sobrang nababadingan nga raw sya. di ko naman ikinukubli na bading sya, kasi yun ang totoo, BADING SYA. nung una naming pagkikita, ewan ko ba, nabulag ata ako at parang hindi ko nakita na bading sya.hanggang sa andami kong natuklasan at yun nga ang isa dun e bading sya. bulag pa rin ako pero recently hindi na. pero ewan ko gusto ko pa rin sya, like ko sya kung baga pero hindi ko sya crush.
 
para kasi sa'kin magkaiba yung crush at like mo ang isang tao. siguro kung naging straight sya at tumangkad sya kahit kunti baka crush ko na sya ngayon hehe.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home