my thoughts...

Tuesday, October 26, 2004

9 years... 9 l(i/o)ves

kahapon habang nagtitingin ako ng hairbrush sa Watson's sa SM Annex narinig ko sa mga sales lady:

sl#1: ilang taon ka na ba?
sl#2: 29
sl#1: naku hindi ka na magkaka asawa; sabi nila pag 29 ka na raw at wala ka pang boyfriend di ka na makakapag-asawa

bigla akong napag-isip; ako ay bente na, never pang naligawan at matagal ng walang konkretong lovelife [never nga atang nagka-lovelife e]...

DAPAT IN 9 YEARS MAGKA-BF NA AKO!

yan ay kung paniniwalaan ko sila...

inihambing nga ako ni vani sa pusa (si vani po ay napaka-hilig sa pusa); may siyam na buhay pa raw ako

matagal pa naman ang 9 years di ba?

4 Comments:

  • true yun! habang bata ka pa, parang ang daming prospects. kapag nasa late 20s ka na, unti-unti nang mawawala ang mga kalalakihan. take it from the expert! now, when i look back at my younger years, napapaisip ako bakit ko pinalampas ang mga lalaking yun. especially now na wala ng disente/matinong lalake!
    -noringai =)

    By Anonymous Anonymous, at 12:49 PM  

  • magkakaron yan. matagal pa ang 9 years. hehe. :D -- cath

    By Anonymous Anonymous, at 1:35 AM  

  • it will be worth the wait, kaya huwag magmadali - abel

    By Anonymous Anonymous, at 4:26 AM  

  • actually di ko na ineexpect. hinahayaan ko na lang kung dadating. 9 years... matagal pa nga yun Ü

    By Blogger twisted-mind, at 10:03 PM  

Post a Comment

<< Home