my thoughts...

Thursday, October 21, 2004

pakisagot: magkano pamasahe (jeep) mula philcoa hanggang SM fairview? e ang hanggang fairview central mall hanggang delta?

------------------------

nakakatawa, akala namin lagpas SM fairview pa yung bahay ng kaibigan namin. yun pala bago pa magSM fairview pero kailangan rin namin talagang kumain sa SM fairview at bumili ng stuffs kaya keri lang.

------------------------

ansaya-saya. antagal na naming di nakikita si karen. ganon pa rin sya, ang maingay na si karen na kilala namin. nakakamiss ang pagiging taklesa nya. parang medyo nabawasan ang inggay sa tambayan ng mawala sya.

masaya nga sya ng makita kami. ayaw na nya kaming paalisin pero gabi na e. sa susunod na lang uli.

------------------------

i met an angel earlier today. hay sayang at d ko malagay picture nya dito. ang cute-cute nya lalo na nung natutulog sya sa arms ko *sigh*

-------------------------

gusto ko ng magka-digi cam. magtututor ako next sem tapos bibili ako ng digi cam. pero sana tanungin na lang ako ng tita ko kung ano ang gusto ko for Christmas Ü

-------------------------

naisip ko yung kakilala kong nabuntis na, nanganak na, nabinyagan na ay di ko pa alam ang nangyari sa kanya; lately ko lng nalaman yung nangyari pero nung december pa pala bininyagan yung anak nya. nadaan kasi kami sa may papunta sa kanila (ang alam ko dun yung papunta sa bahay nila). wala akong balitang naririnig na patungkol sa kanya. pag naka-YM ko yung resident taga-update ko ng mga bagay-bagay ay tatanong ko ang tungkol sa kaniya.

-------------------------

g*go
damn it...
naiinis na ako...

bakit nga ba? ---darn---

0 Comments:

Post a Comment

<< Home