my thoughts...

Saturday, August 14, 2004

the morning after

1 am na akong dumating sa bahay dahil kahit may dilemma ako e nanood pa rin ako ng acoustic jameng'g para suportahan ang aking kaibigan. at eto nga 6:20 gising na ako nasa tapat ng computer nagsusulat ng blog habang nagbabasa ng tungkol sa cane knives. multi-tasking na ito!

in fairness, nag-enjoy ako kagabi. ang tema ng jameng'g this year ay tunog kalye 80's. kumanta ng isang song from the 80's at isang free song ang bawat banda. may nag tito, vic, and joey songs, may nag regine velasquez, george michael, etc. may kumanta ng pakwela, may kumanta na pa serious, may kumanta na pangrockstar, may pa-cute, kanya-kanya istilo, kanya-kanya genre pero iisa ang pinagmulan ng kanta, dekada otsenta (mali ata spelling ko haha)

trip down memory lane ulit, nostalgic ang mood. ganon ata ako pag nakakarinig ng old songs, gusto kong balikan ang panahong sila pa ang tinutugtog sa radyo, sila pa ang himig ng bawat tao. noong panahong sila pa ang humahapo sa damdamin ko.

-------------------------------------------

nakikita-kita lang sya before paminsan sa eng'g at minsan rin sa acad oval. nasa malayong lupalop kasi sya ng mundo kaya minsan ko lang talaga sya makita. finally kagabi na laman ko kahit man lang ang pangalan nya. hindi na sya iiintroduce ng mahabang description para lang malaman kung sino sya. may pangalan na sya, sa wakas!

saka na ulit yung recap. hehe

4 Comments:

  • aba...acoustic jameng'g...memories nga naman! 2 years ago...memorable sa akin yan! anovayan, parang pare-pareho tayo ng sitwasyon ha. *wink*

    -vani

    By Anonymous Anonymous, at 5:43 PM  

  • bakit kaya memorable sa'yo ang acoustic jameng'g??? hmmm....

    By Blogger twisted-mind, at 6:05 PM  

  • yun yung mga panahong gago pa ako at feeling ko may lovelife ako. hehehe. *wink wink*

    -vani

    By Anonymous Anonymous, at 10:55 PM  

  • hehe may times rin na feeling ko may lovelife ako kahit wala naman hehe. feeling lang. ngayong tumanda-tanda na ako di ko na sya nararamdaman, yung feeling may lovelife. signs of growing up? hehe

    By Blogger twisted-mind, at 6:15 AM  

Post a Comment

<< Home