my thoughts...

Monday, August 09, 2004

realizations

sabi ng prof ko sa hum 1 kanina lahat daw ng attraction o pagkakagusto sa ibang tao ay nagsisimula sa physical attraction. oo sumasang-ayon naman ako dun pero para sa'kin not all the time e ito ang nangyayari. ewan ko pero kasi yung crush ko ngayon hindi ko sya nagustuhan dahil sa physical na anyo nya. nagustuhan ko sya kasi nakakatuwa sya, matalino at walang dull moment pag-andyan sya. kakaiba rin sya kaya ko sya nagustuhan at talentado pa. i agree with my prof pero may rare cases na hindi sa physical attraction nag-uumpisa ang lahat, good example ang nangyayari sa'kin ngayon.

pero syempre nangyari na rin sa'kin yung sinabi ng prof ko. katulad na lang kanina dalawang crush at isang "interesting person" ang nakita ko. yung isa kong crush e nakita ko at inasar pa ako ng friend ko kasi di ba raw ako nagseselos at kasama nya yung gf nya. sa totoo lang di ako nagseselos, masaya ako sa buhay ko at mukha naman masaya sya sa buhay nya. bakit ko nga ba sya nagustuhan almost 7 years ago? kasi maliit ang mata nya. mahilig ako sa chinito, specifically chinitong maputi pero itong dati kong crush e maitim na chinito pero natuwa pa rin ako sa kanya. yung isa ko pang crush na kita kong umaaligid-aligid sa harap ng dept. nila. itong lalaking ito naman e kinatuwaan ko kasi matangkad sya at cute. isa pa palang gusto ko sa lalaki e matangkad. yung isa namang "interesting person" ay mukhang maangas. mahilig rin ako sa maangas tignan pero sana mabait sila hehe.

so ito ang list ng gusto ko sa lalaki (physically): chinito na maputi, matangkad, mukhang maangas.

yung crush ko ngayon hindi ata nagfafall sa kahit anong description dyan.

---------------------------------------------

1. ano ang tawag sa taong di viscous, taong parang jelly di maka-flow - flawless (flowless)
2. kung gusto nyo ng paa, pumunta kayo sa CR (di ba decaf hehe)

---------------------------------------------

ngayon ko lang nalaman na ang ulupong pala ay cobra. akala ko description lang sya sa taong ulupong Ü

---------------------------------------------

i think i need a new cellphone. nakakatakot na kasi yung 3210 na ginagamit ko. paano ba naman 4th year HS pa ako nung binili itong cellphone na'to, e 4th year college na ako. nagbiblink kasi yung backlights nya pagchinacharge, scarrryyyy. tapos minsan nilalagay pa nya pag binuksan mo "Insert SIM card" tapos kailangan mong patay-patayin bago gagana uli at hindi na nya sasabihin yung insert SIM card. pero may problema...san kaya ako kukuha ng pambili?

2 Comments:

  • re:crushes

    yung nangyayari sa'yo ngayon, ganyang ganyan din ako dati. mahilig din ako sa chinito na maputi na matangkad o kaya tisoy (yung kastilain) tapos yung isa mga naging crush ko moreno na hindi gaanong katangkad. hehehe. na-attract ako una sa humor at saka dahil matalino sya at ok kausap. as they say, it's part of growing up. good luck sa atiing mga kras! cheers!

    -vani

    By Anonymous Anonymous, at 8:24 PM  

  • actually hanggang ngayon natutuwa pa rin ako sa mga chinito pero lumalawak na nga ang paningin ko at nakikita ko na rin ang mga ibang bagay lalo na ang ugali ng tao Ü

    good luck sa ating mga crush! hehe

    By Blogger twisted-mind, at 8:55 PM  

Post a Comment

<< Home