my thoughts...

Friday, August 13, 2004

red

12:07 asa bahay pa ako, walang balak umalis. 1 pm ang next class ko, kung tutuusin pwede pa akong humabol if ever malelate ako e ilang minuto lang dahil malapit lang sa UP ang bahay ko. pero ayoko tinatamad ako, mamaya na lang sa 2:30 class ko ako papasok.

ang malas ng araw na ito. asa school na ako kanina at bumalik lang sa bahay, paano ba naman nakakita ako ng pula sa likod ng pantalon ko. nakakainis...

--------------------------------------

gusto kong manood mamaya ng acoustic jameng'g kasi tutugtog yung kaibigan ko at nakapagpromise na ako sa isa naming kaibigan na sasabayan ko syang umuwi ng alas-dose ng umaga. pero dahil sa nangyayari sa'kin mukhang ayokong magtagal ng matagal sa labas ng bahay. baka maulit muli, nakakahiya. bahala na nga mamaya

--------------------------------------

hindi na bumubukas ang cellphone ko. sira na sya... kailangan ko na ng bago pero wala talaga akong pera : (

0 Comments:

Post a Comment

<< Home