my thoughts...

Friday, October 29, 2004

with 12 minutes left e nandito ako sa compass internet sa SM cyberzone... kanina kasi ayaw maglog-in sa blogspot nitong computer na itech.

bakit ako sa SM nagnenet---> nagka-worm ang computer namin at malamang kasalanan ko yun; ako naman ang download ng download ng kung anu-ano sa computer namin.

pupunta raw si Charles sa bahay namin ngayon sabi ng kapatid ko para ayusin yung computer namin. sana pagdating ko sa bahay ay ayos na yun.

di na ako uuwi ng probinsya at pinabibili ako ng green tea ng nanay ko ngayon. at naghahanap na rin ako ng strawberry tea [kung meron man dito].

sana ayos na computer namin mamaya para mas makapag-update ako.

[irereformat daw ang computer--->patay mawawala lahat ng files ko huhuhuh]

2 Comments:

  • waah! guilty din ako sa mga virus na naninirahan dito sa pc namen. wahuhuuh

    By Blogger Plue, at 2:30 AM  

  • ^oo nga kasi ako lang naman ang download ng download dito hehe.

    pero di naman pala yun ang dahilan ng pagkatopak ng PC namin : )

    By Blogger twisted-mind, at 6:51 AM  

Post a Comment

<< Home