my thoughts...

Thursday, April 07, 2005

naranasan mo na bang di matulog for 24 hours? ako oo, kasi pumunta kami ng final rites ng applicants sa silang,cavite. at anong oras na natapos ang final rites? almost 7am in the morning e nagising ako nung day before non ng 6:30 am. at syempre after ng final rites ay kumain pa kami. no wonder ansakit pa rin ng ulo ko ngayon kahit na tulog ako ng 7pm-7am at namiss ko ang full house at amazing race 7 kagabi :(

===========================================

nakakatuwang makakita ng tao na nagkukwento sa apple of the eye nya at nakikita mo na lang syang nangingiti. ansaya.

===========================================

sa mga bagong members ng UP KEM, CONGRATS!!!!!!!!

nag-enjoy ako sa FR nyo, salamat for making my 250 pesos + transpo + videoke coins and my 24-hours no sleep worthwhile.

salamat din sa outingcom na nag-alaga sa'min.

salamat din sa masasayang tao ng KEM na sumama, nag-enjoy ako sa outing dahil sa lahat-lahat : )

1 Comments:

  • yup, naranasan ko na di matulog ng 24 hours. actually, 36 hours pa nga eh. tapos, iyong damit na suot ko, more than 24 hours ko na suot. di nagpapalit. as in kating-kati na ako at init na init na. feeling ko ang baho-baho ko na. pero madalas mangyari iyon dun sa una kong work. ganun talaga kapag nasa publication ka. :D

    -noringai

    By Anonymous Anonymous, at 12:41 PM  

Post a Comment

<< Home