my thoughts...

Saturday, October 30, 2004

queer eye for the straight girl

All things just keep getting better
You came into my life
and my world never looked so bright yeah
it's true, you bring out the best in me
and now I can clearly see


queer eye for the straight guy na!!!

actually kakatapos lang nya hehe. i really love them. ngayon ang episode nila about sa guy na magpropropose ng marriage sa girlfriend nya. cute yung guy; at naiyak sya sa tuwa dahil siguro perfect setting ang lahat sa pagpopropose nya. naiiyak na rin ako kanina pa hehe.

sabi sa site nila gagawa na rin sila ng "queer eye for the straight girl" sana meron din dito sa pinas ng ganon... para makasali ako hehehe

=========================

naalala ko noong minsan kasama kong nanonood ng "queer eye" yung mommy ko sabi ba naman: "BADING, BADING puro mga BADING"

at nung nagpreprepare na yung straight guy para sa event e di galing sa shower at naka-brief lang sabi naman nya: "ayan ang mga gusto ng mga bading na yan"

parang galit ata nanay ko sa mga bading...

at ito sabi nya; feeling nya bading itong dalawang ito:



mommy bakit nyo naman naisip yon???

3 Comments:

  • yung isang pic ni jerry yan sa bench yung nakatilt yung head niya. ang bading niya don.

    By Blogger Richelle, at 2:21 AM  

  • ack! bading? si jerry yan saka si [sino yang isa??] ? huhu ok lang. di ko naman sila kras e. hihih *fingers crossed* hahha ;)

    By Blogger Plue, at 2:51 AM  

  • yung isa yan yung nasa endless love 2 *hehe; hilig ko sa chinovela e* si jun (ewan ko lang kung anong name nya; name nya yan sa endless love2)

    iche, pag-asa mall nga kami ni mommy pagnakikita nya yung mga poster ni jerry yan ayun na naman yung comment nyan bading daw sya.

    By Blogger twisted-mind, at 7:20 AM  

Post a Comment

<< Home