my thoughts...

Tuesday, August 17, 2004

feelings

nagtitingin ako ng friends ko sa friendsters ko kanina at nakita ko ikaw, dati kasi kitang crush (ewan ko ngayon...)

sa testimonial sa'yo nilagay nung isa mong kaibigan na tinetext nila yung crush mo para sa iyo. torpe ka raw kasi. nung nabasa ko ito nakaramdam ako ng something sa puso ko. hehe nagselos kaya ako? we never became close, paano ba naman kung may babaeng torpe ako yun. at saka sandali lang tayo nagkasama, not enough time for me kasi nga slow ako. tapos ngayon pag nagkakasalubong tayo di man lang kita binabati. suplada ko no, to think na ako ang nag-add sa'yo sa friendster. hindi nahihiya lang ako sa'yo. sana lagi kitang makita sa tapat ng department nyo, natutuwa kasi ako pag nakikita kita e.

-----------------------------------------------

for another person:

may namention ang isang tao tungkol sa'yo. di ko kinaya at kailangan kong magreact. bakit nga ba ganon ang reaction ko? a ewan.

-----------------------------------------------

and another one:

may something sa'yo. naninibago ako.

-----------------------------------------------

at ito pa:

na aamaze pa rin ako sa'yo pero meron pala akong ayaw sa ginawa mo. hurt na naman ako.

-----------------------------------------------

daming lalaki sa buhay ko no, pero wala namang naging akin. (corny haha)

5 Comments:

  • hahahaha, aliw naman. reminds me of alanis morissette's unsent. i used to do this. now, nawalan na ako ng lalake. LOL

    dumaan lang....

    noringai

    By Anonymous Anonymous, at 3:19 PM  

  • hehe, tagal ko na ring di nagawa ito at dito ko na lang nagawa sa blog Ü.

    By Blogger twisted-mind, at 9:41 PM  

  • bakit parang hindi ko mafigureout kung sino sila?

    By Anonymous Anonymous, at 1:42 AM  

  • bakit hindi ko mafigure-out kung sino sila?

    By Blogger Richelle, at 1:44 AM  

  • yung una yung crush ko nung summer, yung dalawa galing sa pre-college life, yung last yung crush ko ngayon hehe.

    By Blogger twisted-mind, at 6:58 AM  

Post a Comment

<< Home