my thoughts...

Monday, August 23, 2004

kwento

nag-iisip ako ng ikukwento dito, a alam ko na. yung sinabing kwento ng teacher ko kanina sa hum1.

may tissue ako sa noo, kasi nagpapawis ako kanina sa classroom dahil nagmadali akong pumunta ng CNB galing ng eng'g. at sinabi nya yon sa harap ng buong klase. sabi nya ikukwento ko raw na napahiya ako sa harap ng klase dahil sinabi ng prof ko sa harap ng buong klase ang pagkakaroon ko ng tissue sa noo. hindi ako nahiya, rather thankful pa nga ako. i don't know anyone sa class (hindi pala meron pala yung classmate ko na dapat ay groupmate ko pero nalipat sya ng group) and i don't expect anyone to tell me that there is a piece of that damn tissue sa noo ko. well, enough with that tissue story. lesson learned: wag ka na kasing maging kuripot at gumamit ng kleenex haha.

------------------------------------

gamit ang yahoo search, hinanap ko ang name ko. never akong nakakita ng mag kakabit na entry ng full name ko. sabagay nung naghanap ako sa friendster ako lang ang may pangalan na ganito at pag first name ko lang ang hinanap ko e sampu lang kami. well, i find my name na different... well.

------------------------------------

may kamukha raw akong badminton player ng netherlands sa olympics. saw her pic sa internet.

------------------------------------

e di tama nga ako... mahina ka talaga e. at saka duh... duh ka talaga. para sa magtatanong sa'kin sa sarili ko po ito sinasabi at kung bakit, ewan ko rin ba...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home