my thoughts...

Wednesday, September 01, 2004

ber months

habang nasa may fishballan kami sa may SC e saka ko lang nalaman sa mga kasama ko na september na pala. hindi ko na namalayan ang panahon, isang buwan na lang at matatatapos na ang sem na ito. umpisa na ng "christmas rush" sa Pilipinas. ber months na.

--------------------------------

ang kailangan kong pag-iyak e nangyari kanina. nung una pinipigilan ko pa ang pagtulo ng luha pero walang nangyari at dumaloy na sya.

--------------------------------

nagsigawan kami ng kapatid kong lalaki. muntik na akong maiyak ulit pero hindi na. inaamin ko medyo kasalanan ko, naging oversensitive na naman ako.

3 Comments:

  • yey! BER na :D

    By Blogger bluemichz, at 10:14 AM  

  • ber na nga! ang bilis ng panahon! hayyyy...

    mahilig din kameng mag-away ng kuya ko. hehehe.

    wag ka na iyak! mwaaah!

    -anepotz

    By Anonymous Anonymous, at 9:19 PM  

  • ^actually masarap yung una kong iyak, release kung baga pero nung nag-away kami ng kapatid ko hindi na ako umiyak, sobra na ata naman yun kung iiyakan ko rin sya Ü

    By Blogger twisted-mind, at 12:51 AM  

Post a Comment

<< Home