my thoughts...

Wednesday, September 01, 2004

QOTD

ito ang QOTD na pinost ni nescafe_ice13:

have you ever wondered why you are single? and how do you feel about it?

at ito ang sagot ko:


of course i wonder :hahaha: seriously, oo lalo na kung ang mga HS at GS friends mo na kasama mo noon sa pagiging "bata" are starting to grow up and enter to relationships. parang ako wala ni ligaw wala pa :hahaha: minsan i wonder more kung ako ba yung problema, i mean masyado ba akong mataray (sabi nila kasi mataray daw ako) o i'm simply unlikable.

how do i feel about it? ako kasi yung taong gusto kong manligaw sa'kin yung gusto ko rin yung tao at saka yung taong yun yung magiging proud ka na ihaharap mo sa family members mo ganyan etc. kaya kung di rin ganon yung feeling ko sa manliligaw sa'kin e mas pipiliin kong maging single. ngayon meron naiisip na taong ganyan hehe yung crush ko pero wala kasi sya sa circle of friends actually di ko nga sya kilala pero yun feeling ko his one person na kung magiging boyfriend ko e maipagmamalaki ko pero hanggang wishful thinking na lang ako hehe.

3 Comments:

  • ayan ulit yung maipagmamalaki chenes.. hehe.

    By Blogger Richelle, at 11:15 PM  

  • hehehe. sobrang mga relate tayo sa tanong na yan. post ko rin yan sa blog ko!

    -vani

    By Anonymous Anonymous, at 10:40 AM  

  • ^hehe of course, golf course.

    By Blogger twisted-mind, at 7:50 PM  

Post a Comment

<< Home