my thoughts...

Saturday, September 04, 2004

...



What Is Your Best Sexual Skill?
Name:
Age:
Sex:
Sexuality:
Flirting Skill Level - 89%
Kissing Skill Level - 81%
Cudding Skill Level - 75%
Sex Skill Level - 44%
Why They Love You You know how to push their buttons.
Why They Hate You You're too good to be true.
This quiz by lady_wintermoon - Taken 664481 Times.

san ka di ba? napaka "hindi ako" nung nakalagay. o well para namang naniniwala ako dyan. at saka syempre peyups nick ko ang ginamit kong pangsagot. pag ginamit ko yung tunay kong pangalan ito ang result:

flirting skill level - 54%

kissing skill level - 18%

cuddling skill level - 79%

sex skill level - 42%

malayo pa rin sa realidad, ang babaeng torpe 54% ang flirting skill ewan ko lang.

--------------------------

had my hair relaxed last night. at dahil dito na-miss ko ang panonood ng Carmen at ang hang-out with the singles' thread peeps. ok naman sya (yung buhok ko) pero di ako masyadong satisfied. sana sumama na lang ako sa kanila kasi pwede naman palang ngayong gabi ko na lang iparelax ang hair ko.

--------------------------

nanalo UP (basketball men's) nung thursday sa yakal kami nanood nung orgmates ko. ansaya-saya Ü

--------------------------

andami ko pang gustong isulat pero naiinis ako kaya ayoko munang magsalita/magsulat. sa susunod na lang siguro.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home