my thoughts...

Sunday, September 05, 2004

isip-isip

andami kong gustong sabihin na nasa utak pero hindi ko alam kung paano sila ilalagay sa panulat. at kung kanino ko rin sasabihin di ko rin alam. basta sana matapos na itong sem na ito para matapos na ang lahat ng maraming gawain.

---------------------

huling for you, di ko alam kung bakit nangyari yon, naiisip ko malamang baka hindi ako ang dahilan pero guilty ako. pinagmamasdan kita tapos naisip ko nga bakit nga ba kita nagustuhan? pero tulad nga ng sinabi ko dati di kita gusto, natutuwa lang ako sa'yo. huli na itong para sa iyo, promise. kung masusulat ka man uli sa blog ko, hindi na ganito.

----------------------

di ko maayos itong blog na ito so malamang liipat bahay na naman ako ng blog pero sa sembreak na siguro. sana bisitahin nyo pa rin pag nagkaroon ako ng bagong blog. salamat Ü

0 Comments:

Post a Comment

<< Home