my thoughts...

Thursday, November 04, 2004

Chinese Culture

si anne na kaibigan ko ay nakaitim kanina nung pumasok sya. pero nung nasa SM na kami sabi nya sa'kin "wag mong kakalimutang sabihing magpapalit ako ng shirt." sinabihan kasi sya ng tatay nya na sisirain ang damit nya pag nakita nya ulit ang itim nyang damit. bawal kasi sa mga Chinese ang nag-iitim sa damit. ang tatay ni anne pure Chinese.

Morbid Thought

habang kumakain sa KFC at iniintay ang gravy na kinuha pa ng crew ay napunta sa usapang pagpapainom ng gamot kina spike at vanness, ang mga aso ni iche. tapos bigla na lang na tanong ni anne "malalaman kaya ng aso na aso rin ang kinakain nya kung pakakainin sya ng aso?"

naisip ko hindi; baka hindi sila capable. tapos may nagsabi, "baka nga tayo pagpinakain tayo ng tao baka hindi natin mapansin na tao pala yun e." morbid thought, indeed. kaya nagtuksuhan kami na baka ang mga kinakain namin ay tao na pala. ang chicken ko, malaki sya in size, galing sa pata ni louie yun hehe.

Fiscal Crisis is Over... ayon kay GMA

yung ang narinig ko sa TV Patrol kanina... wow magic. paano kaya nangyari yon, parang ilang buwan palang mula nung inamin ni GMA na may fiscal crisis sa bansa at pinag-uusapan namin ito ng boyfriend ng kaibigan ko ang tungkol dito sa CHE lib kesa gumawa ako ng process design ng 134. di ako naniniwala...

Another Filipino held Captive in IRAQ

ano na kaya ang nangyari sa kanya? wala pa ring balita e.

Flip-flops

ayoko ng magsuot ng tsinelas sa eskwelahan. isa kasi ako sa 2nd to the smallest (kasing tangkad ko kasi si waquer kaya dalawa kaming 2nd to the last) kaya parang ang liit ko pag si waquer at si erma ay naka-sandals na nagdadagdag height at ako naman ay naka-tsinelas. hay ang hirap maging pandak...

1 Comments:

  • Politicians (i.e. not statespersons!) will say anything if it's beneficial to them. Tsk, tsk. - Johanna

    By Anonymous Anonymous, at 9:06 AM  

Post a Comment

<< Home