my thoughts...

Tuesday, September 28, 2004

akala ko ba last na yung dati? *twak*

kahapon tinanong ako ng VP for PRC namin kung pwedend i-publish sa KEM Folio yung essay/artic na ginawa ko. sabi ko anong artic? yun pala, yun yung artic na binigay/binalak ibigay for last sem's Folio pero nahuli na. tapos hindi ko na sya natatandaan kasi nabura yung files sa computer nung nagcrash ito nung summer pero natandaan ko na sya nung nabasa ko.

haha sinulat ko pala yon. ilalagay ko dito kung ano yun pagnakakuha ako ng soft copy nung artic. tungkol sya sa pagiging single. chos!

------------------------------

bakit nga ba nagkakagusto tayo sa isang tao? yung gusto ko kasing tao ngayon di sya nagfofall sa usual type ng guy na nagugustuhan ko. tapos napa-isip na rin ako: "BAKIT KO NGA BA SYA GUSTO?" syempre marami akong masasabing rason pero ano ba talaga dun ang tunay na rason?

sabi ko di ko na sya susulatan dito sa blog, pero some promises are meant to be broken di ba? kaya ito may sulat na naman ako para sa kanya at sana huli na ito.

ewan ko nga ba, bakit ba kita nagustuhan in the first place. hanggang sa di ko na hinahanap kung bakit kita gusto, basta ang alam ko at ang nararamdaman ko e gusto kita. maybe because you are witty, siguro dahil sa andami kong nalaman from you. pero di pa rin naman ako sure kung yan nga no?

basta alam ko masaya ako pagnakikita kita. kahit minsan naasar ako e most of the time e natutuwa ako. minsan may mga umagang magigising na lang ako at nasaisip kita, iniisip ko kasi na i'm never good enough for you. medyo totoo, kasi magkaibang tao tayo at feeling ko magkaiba rin tayo minsan ng paniniwala pero nananahimik na lang ako kasi ayokong pakialaman ang pagkatao mo dahil ganyan ka talaga at ganito ako. kahit paano minsan nagkakasundo tayo at happy ako pag ganon.

sooner or later e mawawala ka na rin sa buhay ko, parang ang maraming taong nagdaan na sa buhay ko. silang mga dumaan at nagleave ng kanilang marka sa akin. isa ka don, at mag-iiwan ka ng malaking marka sa'kin.

sana pagnangyaring lumipas ang panahon at di na tayo bahagi ng buhay ng bawat isa ay maalala mo pa rin ako. pagnagkita tayo ay batiin mo ako. dahil matutuwa ako kung mangyayari yon.

napaka-fastforward ng pag-iisip ko pero ganon talaga, kasi feeling ko palalampasin ko lang ang isa sa pinaka-ayos na tao na nakilala ko ng ganon-ganon na lamang.

------------------------------------

wag hanapin ang hindi nararamdaman, minsan dyan nag-uumpisa na maramdaman ang isang bagay na hindi mo naman talaga dapat naramdaman nung umpisa pa lamang.

2 Comments:

  • yung artic mo.. diba nasa egroups natin yun?

    By Blogger Richelle, at 11:45 AM  

  • talaga? sa files o sa messages? haha natawa talaga ako nung sinabi ni fra na ipupublish sa folio yun.

    By Blogger twisted-mind, at 4:49 PM  

Post a Comment

<< Home