my thoughts...

Friday, September 10, 2004

*sigh*

dahil sa nakatulugan ko si Smith, Van ness at Abott kagabi ay patay na ako.

-------------------------------

di daw naniniwala yung boyfriend ng kaibigan ko na di ako lesbyana. pero syempre joke lang yun, babae po ako. confirmed na yan.

-------------------------------

walang kwenta... nakakainis. di namin matapos-tapos yung mass balance ng process design namin.

-------------------------------

walang pumapasok sa utak ko. gusto kong magsulat pero wala talagang ideyang pumapasok.

-------------------------------

mamimiss ko yung cheering compet (na pinangako naming magkakaibigan na sa limang taong pamamalagi namin sa UP ay panonoorin namin bawat taon) dahil sa rami ng exams next week at syempre hindi lang exams ang pagkakaabalahan ko. MONDAY - ChE122. TUESDAY -ChE133. WEDNESDAY-ChE134. SATURDAY - ES12! at syempre pag-iisipan ko pa kung anong isusulat ko sa zine ng grupo namin na tungkol sa everyday life of an ordinary person (ayokong ordinary student ang isipin, limited lang ang magagwa dun e). at ang WALANG KAMATAYANG PROCESS DESIGN!!!!!

-------------------------------

FISCAL CRISIS. pork barrel. mga corrupt. para raw sa samabayanang Pilipino. OWs, talaga lang ha?

-------------------------------

di ba sabi ko nga RANTY ako!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home