my thoughts...

Monday, September 06, 2004

ang totoong istado ko

ayan makikita nyo sa left side ng blog ko kung anong istado ko. OPO, RANTY po ako nowadays. di ko alam, basta maraming bagay ang nangyayari ngayon sa buhay ko. minsan wala akong masabihan paano minsan ayoko na lang rin magsalita. *sigh*

------------------------

i think, di ko na kailangan ng paglilipat bahay (dito sa blog). as you can see may bagong anyo na ang blog ko.

------------------------

yung kaibigan ko tumawag pa talaga kahapon sa akin para sabihing di raw nya kinaya ang first line ng pina-print ko sa boyfriend nya. paano ba naman ang first line nung short story ay "Namamaga ang p*ki ko" yun na nga. galing kasi yun sa "May Kakaibang Gripo sa Banyo" ni Schedar Jocson. Pati boyfriend nya nagtext rin sa'kin nung umaga para sabihin na na-shock raw sya. sabi ko galing yun sa original text at di pa naman ako ka-liberal gumawa ng istorya. kung ako rin ang pababasahin mo ng ganyan siguro nung before ng hum1 class ko e mapapa rin naman ako pero sanay na ako ngayon. mas mataas na ang tolerance ko dyan.

pero ito ang di ko kinaya. kung gusto nyong malaman ang istorya ng SNOW WHITE and THE SEVEN BALLS basahin nyo ito INTELLECTUAL MASS STARVATION ni Vladimeir Gonzales.<---link ito click nyo na lang para mabasa nyo

-----------------------

speaking of kwento, nakuha ko na ang alamat ko at nakakuha ako ng 1.0.
at salamat nga pala dun sa groupmate ko na nagpahiram ng readings sa akin!

7 Comments:

  • *dazed* Damaged na ata ako forever by that short story. (harhar)

    - Johanna

    By Anonymous Anonymous, at 10:07 PM  

  • ^ ng anong short story hehe

    By Blogger twisted-mind, at 5:18 AM  

  • pabasa nung buong story...akala ko pa naman masakit talaga. juuuuuust kidding! :)


    don't worry, hindi pa ako damaged. lalo lang naman. hehehehehehe.

    -vani

    By Anonymous Anonymous, at 8:07 AM  

  • ^yung "May kakaibang Gripo sa Banyo" sige post ko dito minsan :)

    By Blogger twisted-mind, at 8:00 PM  

  • vani, nabasa mo ba yung Intellectual Mass Starvation?

    By Blogger twisted-mind, at 8:31 PM  

  • vlad gonzales po! salamat sa pag-link sa kuwento, at sana'y wala namang naidulot/maidudulot itong anumang anyo ng trauma sa mga bumasa/babasa. salamat po uli!

    By Anonymous Anonymous, at 11:18 PM  

  • ^totoo ba ito at ang vlad gonzales na nagsulat ng mga binabasa namin sa hum1 ito. di naman sya nagdulot ng trauma pero di ko lang kinaya ang istorya ng Snow White and the Seven Balls : )

    By Blogger twisted-mind, at 4:58 AM  

Post a Comment

<< Home