my thoughts...

Thursday, September 30, 2004

student's angst

noong tuesday last day namin sa PI100, mula 7 am hanggang 12 noon e ginagawa ko yung take-home exam para sa PI tapos nagmamadali akong pumasok sa school kasi may class ako ng 1. buti umabot ako.

tapos noong hapon nag-ayos kami ng pang process design ng 134 at syempre may itatype na naman ako.

natulog ako ng mga bandang 9pm noong gabing yon ng wala pang nagagawa kasi meron akong bisita kaya medyo haggard talaga ang feeling ko.

1am na ako nagising at ginawa ko ang para sa report ko sa 122 at tinaype ang para sa 134 kasama ang pakikipagYM kay allan, lou, eduard, zoan, vani at rhyza (sa magkakaibang oras, hindi naman sila sabay-sabay). at 7:30 am na ako nakatulog.

11am pa lang asa UP na uli ako at wala ang groupmate namin sa 134 sa CHE lib at hindi ko alam ang nangyari sa kanya kasi wala syang cellphone kaya mahirap syang hagilapin.

tapos syempre aayusin ko pa yung pictures para sa 134 uli kaya pag-uwi ko imbes matulog kaagad e ginawa ko na sya para ma-print ng bf ng groupmate ko. at ayun natapos ako 7 pm.

at ito ako ngayon, mag-aaral para sa exam ko mamayang gabi. at magdadasal na wag akong matanong tungkol sa part ko sa project presentation sa 122 dahil hindi ako handa sa totoo lang.

bukas presentation naman ng 134 at kailangang paghandaan, mahirap ng magisa ng todo at saka kailangan kong pumasa.

mamaya sa hum1 may something kami, naisip dapat natutuwa ako pero hindi na kasi sana mag-aaral na lang ako sa oras na yon pero well attend pa rin naman ako ng last day ng class namin e. naisip ko dapat nag-aalala ako sa requirements na hindi pa na-aacomplish na dapat ay na accomplish na (nature ko kasi ang mag-alala) pero masyado na akong pagod kaya manhid na ako at hindi na ako nakakaramdam.

may exam pa pala ako sa dose sa saturday, 3D. wala pa akong naiintindihan.

1 Comments:

  • goodluck, kayang kaya mo yan
    yelo lang katapat niyan at pipino, para sa eyebags, heheh

    abel

    By Anonymous Anonymous, at 1:17 AM  

Post a Comment

<< Home