my thoughts...

Wednesday, November 10, 2004

1. nakita ko na naman yung crew ng herbench kanina : )
2. nakita ko kanina yung lalaking tumitingin sa akin na nasa cashier ng isang kainan at naka-tingin na naman saya.
3. di pa rin ako nakakapag-enroll hanggang ngayon. ilabas nyo si Sir Paulino sana tanggapin nya ako sa hum2!
4. bumili ako ng belt, 2 stripes socks, oil-control paper, prepaid ng internet at vcd ng reality bites kanina sa SM
5. 60 na lang natira sa pera ko hehe
6. may bago ng lift ngayon ang tawag sa kanya hawak sa pwet lift nakaka-harass
7. may utang na chocolate cake si louie sa’kin hehe
8. napanaginipan ko si crush kanina at may istorya yung panaginip ko
9. may nakita akong gusto kong iregalo ko sa kanya pero hiya ako e
10. dapat classmate si ex-crush sa isang class ko pero gone na sya
11. quote of the day: malapad ako, e ikaw? galling kay boy abunda para sa tarpaulin ni charles ng SCQ
12. gusto ko si charles ng SCQ hehe
13. magrereport ako about softdrinks industry sa ChE140. kung may alam kayo dito [history and processes] pakisabi na lang sa’kin
14. nag-Oz kami kanina at nag Greenwich [pero hindi dito yung kainan na may tumitingin sa akin, iche alam mo na kung san pang kainan tayo pumunta haha] naman kami ni iche sa SM
15. napag-usapan na naman ang HS life
16. di ko alam kung ano ang mas masaya kung buhay ko nung HS o ngayong college
17. I must agree with iche, incomparable silang dalawa
18. na pag-usapan din ang past kanina. past is past wag na nating balikan ok, nasesenti na naman ako e
19. napagtyagaan ko ang fly me to polaris sa PC! tear jerker
20. sana matapos ko yung So close at Reality Bites bukas bago ako pumasok sa school
21. wala akong class bukas pero may Genmit at bibili ako ng gamit *sigh*
22. mahal ng kumain sa fastfoods kesa noon. ang mag pa-large ng drinks ay 7 na at 9 naman sa fries at sa mc do pag gusto mong twister fries ang fries mo +20 bucks. pati ang mga meal nagtaas na rin.
23. realization: mas marami akong nakukwento pag ganito. pag kasi nagkukwento talaga ako sa blog andami kong di nasasabi dahil pag humahaba na masyado tinatamad na ako.

3 Comments:

  • kahit kasama mo ko, hindi ko pa rin alam itsura nong bench person mo at nong maninitig mo. hehe!

    By Blogger Richelle, at 12:27 PM  

  • ^hehe di ko tinuro hiya ako e hehe

    By Blogger twisted-mind, at 7:58 PM  

  • gusto ko ng chocolate overload :( - abel

    By Anonymous Anonymous, at 11:30 PM  

Post a Comment

<< Home