my thoughts...

Monday, November 15, 2004

it's Zhanel's 3rd birthday today. happy birthday baby!



==========================================

gusto kong maglagay ng wishlist dito pero naisip ko ilalagay ko na lang yung mga wish ko dito after magkatotoo na sila. hehe

sana may mailagay ako.

==========================================

ayokong nagdadala ng ibang tao dito sa bahay yung mga ibang tao. di naman sa pinagmamaramot ko yung bahay namin pero hindi kasi ako makagalaw ng maayos; parang invaded ako. tapos sira pa yung TV sa kwarto kaya di tuloy ako makapanood ng TV dito sa sala kasi andito sila.

at minsan di nila alam kung paano ilugar ang sarili nila.

1 Comments:

  • matagal ko na gusto mag post ng wish list sa blog ko... kaso baka ma-jinx.

    - noringai

    By Anonymous Anonymous, at 7:10 PM  

Post a Comment

<< Home